ทำนายดวงชะตา 26 กรกฎาคม 2563 ถึง 1 สิงหาคม 2563

บทความLeave a Comment on ทำนายดวงชะตา 26 กรกฎาคม 2563 ถึง 1 สิงหาคม 2563

ทำนายดวงชะตา 26 กรกฎาคม 2563 ถึง 1 สิงหาคม 2563

ประจำสัปดาห์ 26 กรกฎาคม 2563 ถึง 1 สิงหาคม 2563

เพศ ชายหรือหญิง ลักษณะผิวขาว รูปร่างอวบเจ้าเนื้อ

ช่วงนี้ เจ้าชะตา จะพบปัญหาที่ทำให้อึดอัดใจ มาแรงเสียด้วยนะ โดยเฉพาะจากคนขาวอวบเจ้าเนื้อเหมือนกันหรืออาจจะผิวดำอวบเจ้าเนื้อ หากว่าตอนนี้ เจ้าชะตาเองเกิดรู้สึกว่ามันมืดแปดด้าน หาความช่วยเหลือไม่ได้ ขอให้อย่าดิ้นรนมากจะดีกว่า ใหอยู่นิ่ง ๆไว้ก่อนนะ แล้วก็บอกและให้กำลังใจตัวอง ณ ตอนนี้ ถือว่าสำคัญที่สุด เหมือนว่าจะไม่มีมิตรเลยช่วงนี้ ถ้าแอบคาดหวังอะไรไว้ บอกเลยว่า มันไม่สำเร็จ

การงาน การเงิน
ไม่ต้องเสี่ยงทาย ไม่ต้องคาดหวัง ตอนนี มันมีปัญหามากกว่าจะหวังโชค การงานต้องอาศัยใจเรานำ ให้กำลังใจตัวเองและก้มหน้าฝาฟัน รับรองจะได้ผลลัพธ์ที่ดี

ความรัก
คนโสด ไม่มีดวงเรื่องคู่ ณ เวลานี แต่คนมีคุ๋ให้ระวังคนผิวขาวรูปร่างสันทัด ขาวบาง เพราะมีโอกาสท่จะนำเรื่องเดือดร้อนมาให้ต้องลำบากใจ


เพศ ชายหรือหญิง ลักษณะผิวดำ รูปร่างอวบเจ้าเนื้อ

ฤกษ์ดีมากช่วงนี้ อะไรดี ๆ จะเกิดขึ้นกับเจ้าชะตา ชะตาคุณไปได้สวยเลยหล่ะ โดยเฉพาะเพื่อนหรือคนร่วมงานผิวขาว ที่พร้อมจะเปิดโอกาสและสนับสนุนคุณตลอด แอบสงสัยแล้วว่ามีอะไรดี ๆในตัวคณ
ขออย่างเดียว อย่าวู่วาม ให้รอบคอบ ทั้งนี้ทั้งนั้น ยิ่งถ้าเกิดปัญหากับคนผิวดำสูงวัย ให้ใช้สติมาก ๆ อย่าวู่วาม ไม่อย่างนั้น พัง อย่างเดียว

ถ้าแอบคาดหวังอะไรไว้ จะบอกว่า คุณจะได้รับความสำเร็จในสิ่งที่หวัง แต่จะมาจากความช่วยเหลือหรือคำชี้แนะของคนผิวขาว รูปร่างสันทัด ผอมบาง

การงาน การเงิน
ก้าวหน้าแน่นอนในฤดูกาลนี้ ผลลัพธ์อันสวยงามรับรองว่าคุณได้รับแน่ ๆ อยากเสี่ยงโชคให้เลือกซือล๊อตเตอรี่โดยให้เพื่อนร่วมงานซื้อให้นะ

ความรัก
ถ้าโสด เจ้าชะตาอาจจะได้พบ คนรูปร่างขาวอวบ มีอายุเหรออายุมากกว่า คนนี้จะอบอุ่นและดูแลคุณดี เรียกว่าเสริมดวงชะตาคุณมาก ๆ ยัง ๆ ยังไม่หมด ยังีอีกคน เป็นคนผิวขาาวรูปร่างผอม คนนี้ฉลาดและมั่นใจ แต่เจ้าชะตาอาจจะไม่ชอบความมั่นใจนี้เลยก็ได้ แต่จะบอกฝากเอาไว้ว่า คนนี้รักจริงและมุ่งมั่น ถ้าเลือกคนนี้ รับรองเสริมดวงพากันรวย


เพศ ชายหรือหญิง ลักษณะผิวขาว รูปร่างผอมบาง

ดวงขะตานี้ จะมีผู้ใหญ่ผิวสองสีที่จะคอยให้ความอุปถัมภ์ ค้ำจนช่วยเหลือ ถ้าเจ้าชะตามองหาคนที่จะหยิบยื่นไมตรี ให้มองหาคนนี้ก่อนอันดับแรกนะ
ช่วนี้ เจ้าชะตา ข้องแวะอยู่ในแวดวงเพื่อนฝูงญาติมิตร มารุมล้อม หรือว่าคุณมีบารมีและมีความคิดความอ่านที่ไปดึงดูดพวกเขามาหาให้คุณช่วยเหลือก็ได แต่มีแต่เรืองดี ๆนะ ช่วงนี้ สบายใจได้
ถ้าคุณแอบคาดหวังอะไรไว้ จะบอกว่า มัจะง่ายเหมือนปอกกล้วยเข้าปาก สำเร็จ

การงาน การเงิน
กรุณารีบตักตวงเสียนะ เพราะน้ำขึ้นให้รีบตัก ดวงการเงินรุ่งมาก โดยเฉพาะจากคนผิวดำ คนนี้นำลาภนำโชคมาให้เลยหล่ะ

ความรัก
ความรักรุ่ง ดวงชะตาไปได้ดีกับคนผิวดำ เรียกว่า ช่วงเวลาดี ๆจะเกิดขึ้น ถ้าคุณโสด


พศ ชายหรือหญิง ลักษณะผิวดำ รูปร่างผอมบาง

ดวงของเจ้าชะตา ช่วงนี้คงต้องพึ่งพาตัวเองก่อนเป็นหลัก ถึงจะอยู่รอดและสำเร็จในสิ่งที่ต้องการ อย่ามุ่งหวังว่าใครจะช่วยคุณ
ถ้าต้องขอความช่วยเหลือจริง ๆ นะ ให้เลือกขอความช่วยเหลือจากคนสีผิวขาว รูปร่างผอมบาง ไม่อวบเจ้าเนื้อ เขาจะมีความคิดสร้างสรรค์และคำชี้แนะที่ดีกว่าคนอื่น ๆ และมีความสามารถท่ี่จะช่วยได้
ถ้าแอบคาดหวังอะไรไว้ บอกเลยว่า ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน อยากสำเร็จไหม ต้องอาศัยตนเองละนะที่คิดและทำ

การงาน การเงิน
คิดและทำด้วยตัวเองเถอะช่วงนี้ อย่าเอาความคิดคนอื่นมาผสมผสานกับสิ่งที่คุณอยากทำเด็ดขาด ดวงของเจ้าชะตาจะสำเร็จด้วยความสามารถของตัวคุณเองล้วน ๆ งดเสี่ยงโชคนะ ไม่มีดวงเลย

ความรัก
อยู่เป็นโสดก่อน สบายใจ ถ้ายังโสด เพราะคุณเชื่อมั่นในตัวเองสูง ส่วนถ้าเจ้าชะตามีคู่ คุณก็ไม่ได้จะสุขมากหรอก เพราะมันแค่ภาพลักษณ์ของคุณเท่านั้น

มันส์ต้องแชร์
Being U_มองในมุมที่เป็น.....

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back To Top