ทำนายดวงชะตา 9 ถึง 15 สิงหาคม 2563

บทความLeave a Comment on ทำนายดวงชะตา 9 ถึง 15 สิงหาคม 2563

ทำนายดวงชะตา 9 ถึง 15 สิงหาคม 2563

ชาย/หญิง ผิวสองสี ทุกรูปร่าง

ช่วงนี้คงบอกว่า ควรจะต้องระวังเรื่องความคิดและการตัดสินใจ เพราะอาจจะนำปัญหาและอุปสรรคมาให้เจ้าชะตาได้ ถ้าจะให้ดีคือ รู้และวางตัวตนให้เหมาะสม ดึงสติใช้ปัญญา ต้องรอบคอบในการตัดสินใจ หากต้องมีการติดต่อสื่อสารกับคนสีผิวดำ ควรตระหนักรู้ให้หนัก ว่าคนนั้นมีสภาพอารมณ์และการรับมือกับเราแบบไหน เพราะอาจจะเกิดการเข้าใจผิดจากการสื่อสารกัน แล้วจะทำให้ปัญหาเกิดขึ้นมาได้

การงาน/การเงิน

เรื่องงานยังไม่มีอะไรใหม่ ยังไม่มีการเปลี่ยนแปลงเข้ามาตอนนี้ หากเบื่อก็อย่าเพิ่งท้อถอยเพราะความยินดีปรีดาจะเข้ามาจากการชักนำของคนผิวขาวรูปร่างบาง หรือสันทัด เรื่องนี้จะเป็นโอกาสที่จะหยิบยื่นให้เจ้าชะตา ได้แสดงความสามารถในทางที่ดีโชคลาภ มันต้องมีอุปสรรคมาอีกแน่ ไม่รู้ว่าเจ้าชะตาได้พูด ได้กล่าวอ้างอะไรไว้เพื่อประโยชน์ของตัวเองเหรอเปล่า มันถึงส่งผลให้มีคนเข้าใจผิดและคอยบั่นทอนเจ้าชะตาอยู่ช่วงนี้ รอวันที่ 15 เข้ามาดูเรื่อง โชคล้วน ๆ นะ

ความรัก

สภาพตอนนี้อยู่นิ่งๆ ไว้จะดีที่สุด เพราะเรื่องหัวใจต้องมีอะไรให้ฝ่าฟัน ถ้าเจ้าชะตาโสด จะบอกว่าแฟนนั้นยังอยู่ต่างถิ่น ต่างที่ คนที่เจอไม่ใช่เนื้อคู่หรอก สำหรับคนมีคู่แล้ว ต้องอยู่นิ่งๆ ก่อนนะช่วงนี้ อย่าใช้แต่อารมณ์ เพราะการปล่อยให้เขาไปคบค้าสมาคมนอกบ้าน อาจจะนำมาซึ่งก้าวใหม่แห่งเรื่องที่ดีของคุณทั้งคู่ได้

ถ้าได้หวังไว้ในเรื่องใดเรื่องหนึ่ง ให้เจ้าชะตาคิดไว้เรื่องหนึ่ง …………ขอทายว่า ………

ยังจะให้สำเร็จนะ ถ้าอยากเจาะจง ถามมา โดยบอกสีผิวและเรื่องที่ต้องการจะถามเพียงเรื่องเดียว เช่น สีผิวสองสี ญ เหรอ ช อยากถามเรื่อง การเปลี่ยนงาน เป็นต้น แล้วจะเจาะจงให้ ….

ชาย/ หญิง ผิวสีดำ ทุกรูปร่าง

ช่วงนี้จะเป็นคนมีเสน่ห์ ดึงดูดเพศตรงข้ามให้มาหา จะด้วยจุดประสงค์ใดก็ตาม มีแต่จะนำความรู้ นำเรื่องสนุกสนานมาให้เจ้าชะตาได้บรรเทิงใจ แต่ว่าไม่ควรหลงระเริง เพราะว่าถ้าเกินขอบเขตไปแล้ว เจ้าชะตาเองนั่นหล่ะจะมีปัญหาหนัก กับคนผิวสีดำ เหมือนว่าจะเป็นสีผิวเดียวกัน ก็ควรหลีกเลี่ยงกันก่อนจะดีที่สุดช่วงนี้ — โดยรวมแล้วชีวิตของเจ้าชะตาช่วงนี้เป็นคนที่ลอยลมคือทำอะไรยังไม่มีปัญหา

การงาน การเงิน

เจ้าชะตายังรักการสังสรรค์และเที่ยวเตร่ มีแต่เพื่อนที่จะพาคุณเที่ยว ส่วนการงานเจรจาพาทีเหมือนจะเหมาะกับเจ้าชะตา เป็นนักพูดและจูงใจคนรอบข้างที่ดี เรื่องของการเงินนั้น เจ้าชะตาก็มีโชคลาภจากฝีปากและการเจรจา ต่อรองข้อตกลง อย่าลืมว่าคุณต้องไม่หลงระเริง เพราะปัญหาพร้อมเกิดกับคนสีผิวเดียวกันกับเจ้าชะตา — วันที่ 15 เข้ามาดูใหม่ว่าโชคลาภจากสีผิวไหน

ความรัก

เจ้าชะตา ดูเหมือนจะรักตัวเองมากที่สุดช่วงนี้ จะดีที่สุดนะ ถ้าโสดก็ควรสนุกสนาน เจรจาพาที สนุกสนานไปกับผู้คนรอบข้าง มีแต่คนที่แอบชอบเจ้าชะตา ส่วนเจ้าชะตาที่มีคู่ครองแล้ว ช่วงนี้ก็อยู่นี่ง ๆ เพราะไม่มีปัญหาอะไร ดีใจด้วย อย่าดิ้นรนเหรอคิดเยอะจะสบายใจ

เรื่องเดียวที่ได้อธิษฐานตั้งใจไว้ หากถามว่าจะสำเร็จไหม ขอบอกว่ามันไม่สำเร็จเพราะคุณไม่ลงมือทำนี่นา ถ้าอยากเจาะจงให้ถามมาได้ บอกสีผิว และเรื่องที่ต้องการจะถามเพียงเรื่องเดียว

ดูดวง สิงหาคม 2563

ชาย/หญิง สีผิวขาว รูปร่างท้วม

ถือว่าแปลกเลยนะ เพราะเจ้าชะตายังต้องวนเวียนกับคนสีผิวดำ ไปไหนเหมือนเงาตามตัว จะดีเหรอไม่ดี ให้เจ้าชะตาเลือกใช้สติคัดกรองเอานะ หากเกิดเรื่องร้ายหรือเรื่องดีขึ้น จะบอกว่าเจ้าชะตาจะได้พบผู้ใหญ่สีผิวขาว รูปร่างท้วมและสีผิวสองสี ทุกรูปร่าง มาช่วยปัดเป่าหรือยื่นมือมาช่วยเหลือได้ทุกเมื่อ ถ้าเจ้าชะตาเชื่อเรื่องสิ่งศักดิ์สิทธิ์ คงต้องทำนายว่าท่านเป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำตัวของเจ้าชะตาเอง หากจะมีภัยท่านจะช่วยทำให้ภัยนั้นไม่เกิดขึ้น อยากให้เจ้าชะตาได้สวดอธิฐานจิต แผ่บุญกุศลให้เจ้ากรรมนายเวรจะดีมาก ๆ

การงาน การเงิน

เจ้าชะตาจะมีโชคลาภกับคนสีผิวขาว รูปร่างสันทัด ส่วนเรื่องการงานจะต้องเครียดและใช้สติปัญญาอย่างมากในช่วงนี้ โดยเฉพาะถ้าต้องสื่อสารกับคนสีผิวดำ ซึ่งมันเหมือนว่าเขาเอาเรื่องมาทำให้เจ้าชะตาต้องขบคิด รบกวนใจตลอด

ให้ซื้อลอตเตอรี่กับคนสีผิวขาว รูปร่างผอมบางหรือสันทัด หรือถ้าต้องทำงานคู่กับคนอื่น ก็ให้เลือกช่องทางที่จะสื่อสารกับคนผิวขาวรูปร่างสันทัด แล้วเป้าหมายในงานจะสำเร็จ

ความรัก

ถ้าเป็นคนโสด ช่วงนี้จะมีแต่คนเข้ามาเล่น ๆ หมาหยอกไก่ อย่าเพิ่งใจอ่อนให้ค่ากับคำชมเหล่านั้น เนื้อคู่ของเจ้าชะตาต้องเป็น คนรูปร่างท้วม ผิวขาว ถ้าเจ้าชะตาเป็นเพศหญิง คนนี้ต้องมีอายุมากกว่าคุณ ถ้าเจ้าชะตาคู่อยู่แล้ว ช่วงนี้ต้องปล่อยให้คู่ของคุณมีอิสระกับเพื่อนฝูงของเขา มันจะเป็นการเปิดทางให้ธุรกิจเกิดขึ้น

ชาย/หญิง ผิวขาว รูปร่างผอมบางหรือสันทัด

ช่วงนี้เจ้าชะตาควรจะต้องเพิ่มความมั่นใจในตัวเองให้มากเป็นพิเศษ เหมือนกับว่าเจ้าชะตาลืมตัวตนตัวเอง ไปสนใจรับฟังแต่ผู้คนรอบข้างแล้วไม่ได้กลั่นกรองหรือใช้สติของตัวเอง เลยลมเพ ลมพัด โดยเฉพาะถ้าได้รับฟังจาก คนผิวดำ เพศเดียวกัน รูปร่างสันทัด เจ้าชะตาไม่ควรที่จะให้ค่ากับเรื่องราวที่มีการพูดพาดพิงหรือชี้นำเสนอแนะจากเขา เพราะมันไม่ได้เกิดประโยชน์ อะไรนะ เจ้าชะตาควรจะปรึกษาหรือรับฟังคำชี้แนะจากคนผิวขาว รูปร่างท้วมหรือคนผิวสองสี ทุกรูปร่าง เป็นดีและเป็นคุณประโยชน์มากกว่า

การงาน/การเงิน

เจ้าชะตามีโชคด้วยตัวของคุณเอง อยากทำอะไรหล่ะ เช่น ค้าขายให้ทำเลย แล้วจะงงเองว่า เราทำได้ขนาดนี้เลยเหรอ ยากเสี่ยงทายลอตเตอรี่ให้ซื้อเลย เดินเข้าไปไม่ต้องเจาะจง มองเลขที่คุณเห็นแล้วใจสั่งให้หยิบ แล้วจะรู้ว่าดวงเราก็มีนี่นา ถ้ามองหาความก้าวหน้าในงาน คงต้องพึ่งพาคนสิผิวขาว รูปร่างท้วม ซึ่งจะเป็นเหมือนช่องทางช่วยสื่อสารให้เจ้าชะตาได้โอกาสดี ๆ ได้แสดงความสามารถให้ผู้หลักผู้ใหญ่ได้เห็น—- โดยรวม ๆ นะ เจ้าชะตา มีความสำเร็จอยู่ในตัว จากความมั่นใจของเจ้าชะตาล้วน ๆ มั่นใจและทำนะ ผู้หลักผู้ใหญ่ที่สนับสนุนเจ้าชะตา มักเป็นเพศตรงข้าม — วันที่ 15 มาอ่านเรื่องโชคลาภอีกที ถ้าอยากรู้

ความรัก

ถ้าเจ้าชะตาโสด ช่วงนี้จะได้พบกับคนสีผิวขาว รูปร่างสันทัด และรูปร่างท้วม สองคนที่เข้ามาพัวพันเจ้าชะตา ถ้าถามถึงความสอดคล้อง ดวงไปด้วยกันได้ ควรจะเป็น คนรูปร่างสันทัด เรียกได้ว่า จูงมือพากันรุ่ง แต่ถ้าจะตามเสียงหัวใจของเจ้าชะตาเอง รับประกันว่า รักหลอก ๆ หยอกเล่น เท่านั้น ถ้าเจ้าชะตาที่มีคู่ ให้ระวังความเดือดร้อนจากคนสีผิวดำ ทุกรูปร่าง อาจจะมาในรูปแบบการร่ำร้องขอความช่วยเหลือ ช่วยเขาแล้วเราเจ็บ คิดให้ดีนะช่วงนี้

ตั้งจิตอธิษฐานเรื่องใดเรื่องหนึ่งที่อยากทำให้สำเร็จ จะบอกเจ้าชะตาว่าเรื่องนั้นสำเร็จแน่นอน ขอแสดงความยินดีล่วงหน้า เรื่องเดียวนะ แต่ทั้งหมดทั้งมวล เรื่องนั้น ๆ ต้องมาจากตัวคุณเองผลักดันและกล้าลงมือทำทันที เช่น จะขอผู้หญิงเป็นแฟน จะเปลี่ยนงานใหม่ในช่วงโควิด ว่างานหายากแล้วนะ แต่โอกาสคุณมี

ถ้าอยากเจาะจงให้ถามมา ได้เลยโดยบอกสีผิวและเรื่องที่ต้องการจะถามเพียงเรื่องเดียว

มันส์ต้องแชร์
Being U_มองในมุมที่เป็น.....

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back To Top